วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ตอนที่ 4 รักของหนูกับป๊า

CUT

ชุดคลุมอาบน้ำอันหลุดลุ่ยของลูกชายที่เหมือนกับว่าไม่ได้ใส่ตั้งแต่แรกยิ่งทำให้ง่ายต่อการทำอะไรต่อมิอะไร เมื่อร่างกายไร้ซึ่งอาภรณ์ผมก็กลับลงไปเล่นกับเรือนร่างของผ่องอีกรอบ จัดการจับขาเรียวพาดสะโพกตัวเองแล้วดันความเป็นชายเข้าไปในช่องทางรักทันที

โอ้ย ! เจ็บ ป๊าหนูเจ็บแต่เพียงแค่แตะส่วนปลายตรงบริเวณช่องทางรัก คนใต้ร่างก็หวีดลั่นอย่างเจ็บปวด

นั่นสินะ ผมลืมไปเลยว่าน้องคริสยังเด็กมาก และผมไม่เคยมีประสบการณ์กับเด็กที่เด็กกว่าตัวเองเป็นยี่สิบปีขนาดนี้มาก่อน

ป๊าขอโทษเมื่อความรู้สึกผิดเริ่มเกาะกินใจ ผมก็ลุกออกออกจากตัวเค้าอย่างรีบร้อนแล้วขยี้หัวตัวเองแรงๆ

นี่ผมทำอะไรลงไป...

ป๊า...ร่างเปลือยเปล่าของลูกชายตามมาสวมกอดจากทางด้านหลัง

ไปแต่งตัวแล้วลงไปกินข้าว

ให้หนูช่วยนะ

ไม่ได้ หนูยังเด็ก

แค่ช่วยไง เหมือนที่ป๊าทำเองในห้องน้ำ

!!!!!

มีอะไรที่ช็อคกว่านี้มั้ย TT

โฮฮฮฮฮ....... ToT

คริส...ถ้ายังไม่เลิกอ่อยพ่อจะไม่ปราณีแล้วจริงๆนะ

นะครับ

อย่ามาหาว่าใจร้ายแล้วกัน

ผลัก !!

อ้ะ !!” ผมผลักร่างเล็กให้กลับไปนอนหงายจับสองขาเรียวแยกออกแล้วฝังหน้าตัวเองลงไปที่รูสวาทสีหวาน

จ้วบๆๆแผล่บๆๆ

อื้ออ มะไม่เอา อื้อ ไม่เอา...ร่างเล็กดิ้นเร้าๆด้วยความทรมานแต่เคยบอกแล้วใช่มั้ยว่าผมจะไม่ปราณี

แผล่บๆๆ...

อ๊า...ป๊า อื้อ ป๊า...เสียงครางหวานดังระงมไปทั่วห้อง ปลายเท้าเล็กจิกลงมาที่บ่ารุนแรงแต่แค่นี้ไม่ระคายผิวผมหรอก

มะ ไม่ไหว ป๊าครับ อ้ะ อ่าห์...เพียงไม่นาน น้ำสีขาวขุ่นก็ไหลทะลักเต็มหน้าท้องแบนราบ ผมผละออกดูผลงานตัวเองอย่างภูมิใจ

ถึงทีป๊าบ้างหล่ะ

ดึงร่างเล็กที่นอนหอบอยู่ให้ลุกนั่งแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า พยายามให้แก่นกลางเสมอกับใบหน้าสวยที่สุด

หนูต้องทำยังไง...??” น้องคริสเงยหน้าขึ้นมาถาม

หนูกินไอติมแท่งเป็นหรือเปล่า

หงึกๆๆๆ...

ลูกชายพยักหน้ารัวๆ

ลองดูสิ

ครับป๊า...สิ้นเสียงตอบรับ ลิ้นนุ่มก็ค่อยๆแลบเลียส่วนปลายเบาๆประหนึ่งว่ามันคือไอติมรสหวาน จากส่วนปลายก็เริ่มลากไปตามท่อนลำรอบๆ

อ่าห์ ดีมากคริส แรงกว่านี้ก้มลงไปมองลิ้นเล็กที่กำลังไล่เลียไอติมด้วยอารมณ์ที่กำลังพุ่งถึงขีดสุด อดไม่ได้ที่จะลูบมือลงบนแก้มก้นโค้งงอน

อมมันเข้าไปสิ

อึก...

อา...แบบนั้นแหละ รูดแรงๆเงยหน้าซี๊ดปากด้วยความเสียวเกินบรรยาย เพราะแรงอารมณ์ทำให้ต้องจับหัวของลูกชายบังคับให้ขยับเข้าออกตามใจตัวเอง แต่เพราะน้องคริสยังเด็กมากทำให้ท่อนเอ็นเข้าไปได้แค่ครึ่งลำเท่านั้น

น้องคริสหลับตาปี๋สองมือน้อยยันหน้าขาผมเอาไว้คงจะกลัวว่าท่อนเอ็นจะเข้าลึกจนเกินไป แต่นาทีนี้ต่อให้ช้างทั้งตัวก็หยุดผมไม่ได้แล้ว

ปึก ปึก ปึก...

อื้อๆๆ...

ใกล้แล้วคริส อา อีกนิดเดียว...เมื่อใกล้จะปลดปล่อยผมก็ยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้น สาวแก่นกายเข้าออกเร็วรัว จนในที่สุดก็กระตุกเกร็งจนเผลอปล่อยน้ำรักเข้าไปในโพรงปากลูกชายเต็มๆ

น้องคริสอย่ากลืน ! ”

อึก...อึก...

ไม่ทันแล้ว

ใบหน้าสวยที่คลอน้ำตาหน่อยๆเงยขึ้นมามองหลังจากกลืนน้ำรักลงคอจนหมด ผมใช้ปลายนิ้วเช็ดมุมปากที่เลอะคราบน้ำสีขาวให้


END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น